ร่วมมอบทุนการศึกษาและกิจกรรมของมูลนิธิชุมชนเสริมพัฒนาชีวิต

ร่วมมอบทุนการศึกษาและกิจกรรมของมูลนิธิชุมชนเสริมพัฒนาชีวิต

ในวันที่ 4 มิถุนายน 2565 มูลนิธิชุมชนเสริมพัฒนาชีวิตได้มีการจัดกิจกรรมและสร้างสรรค์ ค่ายเยาวชนและครอบครัว เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาความสัมพันธ์อันดีในสถานบันครอบครัว กิจกรรมสรรค์สร้าง สนุกสนาน ได้สาระ ให้พ่อแม่ และลูกได้เข้าใจ เข้าถึงในอารมณ์ของตนเอง และคนในครอบครัว เพิ่มความสุข ความสำเร็จในครอบครัว


ทางบจก.ชาญมั่นคง มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการมอบทุนการศึกษา สำหรับเด็กนักเรียนที่ขาดทุนทรัพย์ในการศึกษา เพื่อส่งเสริมสนับสนุน และให้ความช่วยเหลือทางด้านการศึกษาแก่เด็กเยาวชน และคนที่ด้อยโอกาสในสังคมและแบ่งเบาภาระทางเศรษฐกิจของผู้ปกครองในระดับหนึ่ง รวมทั้งเสริมสร้างขวัญกำลังใจ ก่อเกิดแรงจูงใจให้แก่นักเรียน มีความตั้งใจในการศึกษาเล่าเรียนต่อไป

 

การศึกษานั้นเป็นพื้นฐานของชีวิตที่มนุษย์เรานั้นควรมีกันทุกคนเพราะจะทำให้เกิดความรู้ที่สามารถนำมาประกอบอาชีพได้อย่างมีคุณธรรม และเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสังคมให้ดีและมีคุณภาพมากขึ้น

สั่งซื้อแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูป ติดต่อฝ่ายขาย 092-3582424 // 095-8484224 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cmkconcrete.com/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้