ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกที่ทุกคนมีที่อาศัยที่เหมาะสม สร้างบ้าน พัฒนาชุมชน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
บจก ชาญมั่นคง ได้ร่วมบริจาคแผ่นพื้นให้กับทางมูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย (Habitat for Humanity) เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือครอบครัวผู้ด้อยโอกาส โดยพิธีส่งมอบโครงการบ้านปันสุขชาวอู่ทอง ณ หมู่ 3 ตำบลสระยายโสม อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ได้สำเร็จรุล่วงไปได้ด้วยดี

มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย (Habitat for Humanity) เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไร ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2541 มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านการสร้างบ้านและพัฒนาชุมชน โดยร่วมมือกับพันธมิตรจากทั่วประเทศเพื่อการพัฒนาแบบยั่งยืน เพราะทางองค์กรเชื่อว่าการให้เป็นการสร้างโอกาสให้กับสังคม และบ้านเป็นปัจจัยพื้นฐานแรกที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงให้กับครอบครัว โดยอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงสังคมที่น่าอยู่ให้ดียิ่งขึ้น

ความสุขจากการเป็นผู้ให้นั้นสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ท่านเองก็สามารถทำได้เช่นกัน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวโครงการดีดีกับมูลนิธิที่อยู่อาศัย (Habitat for Humanity) ได้ที่ https://www.facebook.com/h4hthailand


หรือต้องการสั่งซื้อแผ่นพื้นเพื่อร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิ ติดต่อฝ่ายขาย 092-3582424 // 095-8484224 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cmkconcrete.com


มาเป็นส่วนร่วมในการสนับสนุน เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ด้อยโอกาสให้ได้มีที่อยู่อาศัยและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นไปกับเรานะคะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้