ตรวจสุขภาพประจำปีเพื่อเฝ้าระวังสุขภาพพนักงาน

ตรวจสุขภาพประจำปีเพื่อเฝ้าระวังสุขภาพพนักงาน

"การตรวจสุขภาพประจำปี” เป็นสิ่งที่สำคัญ

การตรวจสุขภาพนั้นไม่ใช่แค่เรื่องของผู้สูงอายุ หรือผู้ที่มีภาวะเสี่ยงต่อโรคเท่านั้น เราทุกคนควรได้รับ “การตรวจสุขภาพ” และเลือกตรวจสุขภาพให้เหมาะสมกับช่วงวัยอายุ เพราะหลายคนๆอาจจะทำงานหนักจนลืมดูเเลสุขภาพกัน


ทางผู้บริหาร "บจก. ชาญมั่นคง" ได้มองเห็นความสำคัญและใส่ใจในสุขภาพพนักงานอย่างยิ่ง จึงได้ร่วมกับทีมแพทย์ " โรงพยาบาลจอมเทียน" จัดให้มีการตรวจสุขภาพประจำปีขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 เพื่อตรวจเช็คให้มั่นใจว่าพนักงานมีสุขภาพที่แข็งแรง ปลอดภัย และป้องกันโรคร้ายที่อาจมาเยือนโดยไม่รู้ตัว

"โรงพยาบาลจอมเทียน" จึงได้อำนวยความสะดวก จัดส่งทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ ออกตรวจนอกสถานที่ โดยจัดแบ่งการตรวจอย่างเหมาะสมตามช่วงวัยอายุ ตั้งแต่ตรวจพื้นฐาน รวมไปถึงแพ็กเกจที่ครอบคลุมความเสี่ยงโรคร้าย ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานระดับโรงพยาบาลชั้นนำ


เพราะสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ “การตรวจสุขภาพ” นั้นจึงเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งเพื่อให้เรารู้ทันและป้องกันโรคร้ายได้มากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ


อย่าลืมดูแลสุขภาพ ดื่มน้ำเยอะๆ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายสม่ำเสมอนะคะ

 


ติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ และแพ็กเกจตรวจสุขภาพประจำปีได้ที่... http://www.jomtienhospital.com/

 

สั่งซื้อแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูป ติดต่อฝ่ายขาย 092-3582424 // 095-8484224 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cmkconcrete.com/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้