แผ่นพื้น Hollow Core คืออะไร เหมาะกับงานก่อสร้างแบบไหน

แผ่นพื้น Hollow core คืออะไร

แผ่นพื้น Hollow Core คืออะไร เหมาะกับงานแบบไหน

แผ่นพื้น Hollow Core หรือแผ่นพื้นแบบกลวง เป็นแผ่นพื้นคอนกรีตอัดแรงสำเร็จรูป ที่มีรูกลวงที่หน้าตัดของแผ่นไปจนตลอดความยาวของแผ่นพื้น ทำให้แผ่นพื้นมีน้ำหนักเบา แข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้ดี การเลือกใช้แผ่นพื้นกลวงจึงทำให้ประหยัดเวลาในการก่อสร้าง ช่วยลดต้นทุนในการก่อสร้าง และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในด้านอื่นๆ เช่น ช่วยลดการใช้ไม้แบบ การตั้งร้านค้ำยันท้องพื้น ทำให้สามารถก่อสร้างได้ง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องใช้ต้นทุนสูง ช่วยประหยัดค่าแรงคนงาน ใช้ในงานก่อสร้างได้หลากหลาย ตั้งแต่งานก่อสร้างอาคารทั่วไปจนถึงอาคารขนาดใหญ่ ก่อสร้างบ้านพักอาศัย, ทาวน์โฮม, อาคารพาณิชย์, อาคารสำนักงาน, ห้างสรรพสินค้า, อาคารจอดรถ, คลังสินค้า และโรงงานอุตสาหกรรม, นอกเหนือจากนี้ยังเหมาะสำหรับงานก่อสร้างที่ต้องการแผ่นพื้นที่ที่มีความยาวมากๆ เช่น

Hollow Core เหมาะกับงานแบบไหน

1.          สะพานทางเดินหรือเชื่อมระหว่างอาคาร: ใช้เป็นพื้นสะพานทางเดินหรือพื้นทางเชื่อมระหว่างอาคารที่ต้องการเชื่อมต่อกันเพื่อเป็นทางเดินหรือใช้เป็นทางเคลื่อนย้ายสิ่งของระหว่างอาคาร แผ่นพื้น Hollow Core จึงเหมาะสำหรับงานนี้เนื่องจากมีน้ำหนักเบา แข็งแรง และสามารถรับน้ำหนักได้ดี

2.          พื้นที่ที่ต้องการติดตั้งระบบประปาและร้อยสายไฟ: แผ่นพื้น Hollow Core มีรูกลวงขนาดใหญ่สามารถใช้ในการเดินท่อร้อยสายไฟฟ้า ท่อน้ำ หรือใช้เป็นรูระบายอากาศได้ ทำได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วและยังมีงานก่อสร้างอื่นๆ ที่แผ่นพื้น Hollow Core สามารถนำมาใช้ได้ตามความต้องการของโครงการแต่ควรพิจารณาคุณสมบัติและความเหมาะสมในการใช้งานให้ดีก่อนเลือกใช้นั่นเอง

❗ คุณกำลังมองหา แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปมาตรฐาน มอก. อยู่หรือเปล่า?
แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปต้อง CMK Concrete เท่านั้น
CMK Concrete ประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี
✅ รับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.)
✅ แผ่นความยาวได้ถึง 11 เมตร
✅ บริการรวดเร็วราคายุติธรรม

สนใจสั่งซื้อแผ่นพื้นคอนกรีต CMK?
ดูผลงานของเรา
ดูสินค้าและบริการของเรา
ติดต่อเรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้