การเลือกขนาดแผ่นพื้น Hollow Core ที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ

การเลือกขนาดแผ่นพื้น Hollow Core ที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ

              หากลูกค้ากำลังจะก่อสร้างอาคาร บ้านพักที่อยู่อาศัย โกดัง โรงงานอุตสาหกรรม ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และ ประหยัดค่าใช้จ่าย แผ่นพื้นสำเร็จรูปแบบกลวง (Hollow Core) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสมในการตัดสินใจ (อ่านบทความ ‘แผ่นพื้น Hollow Core คืออะไร เหมาะกับงานก่อสร้างแบบไหน’)

 

ขนาดแผ่นพื้น Hollow Core


              แผ่นพื้นสำเร็จรูปแบบกลวง (Hollow Core) เริ่มผลิตความหนาตั้งแต่ 6 cm. ถึง 25 cm. มีความกว้าง 30 cm, 60 cm, 120 cm. โดย  Cmk Concreteสามารถผลิตแผ่นพื้นความยาวสุดได้ถึง 11 เมตร ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้ได้ตามเหมาะสมและความต้องการของลูกค้า การเลือกใช้แผ่นพื้นความหนาขนาดต่างๆ ขึ้นอยู่กับการรับน้ำหนักบรรทุกของพื้นและความยาวของช่วงพาดระหว่างคาน ซึ่ง 2 ปัจจัยนี้เป็นสิ่งสำคัญในการเลือกความหนาของแผ่นพื้น
            การเลือกใช้ความกว้างของแผ่นพื้นสำเร็จรูป โดยทั่วไปแล้วขนาดความกว้าง 30 cm. 60 cm. เหมาะสำหรับงานก่อสร้างอาคารที่พักอาศัย อาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงานต่างๆ ที่ต้องการรับน้ำหนักไม่เยอะมาก ส่วนความกว้าง 120 cm. เหมาะกับงานก่อสร้าง อาคารโกดัง โรงงานอุตสาหกรรม หรืออาคารที่ต้องการรับน้ำหนักมากเป็นพิเศษ


ทาง Cmk Concrete ยินดีให้คำปรึกษาและคอยแนะนำการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แผ่นพื้นให้เหมาะสมกับความต้องการ และคุ้มค่าที่สุด เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดต้นทุนในการก่อสร้าง


❗คุณกำลังมองหา แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปมาตรฐาน มอก. อยู่หรือเปล่า?

แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปต้อง CMK Concrete เท่านั้น

✅ CMK Concrete ประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี
✅ รับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.)
✅ แผ่นความยาวได้ถึง 11 เมตร
✅ บริการรวดเร็วราคายุติธรรม

สนใจสั่งซื้อแผ่นพื้นคอนกรีต CMK?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้