แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปช่วยลดมลภาวะและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปช่วยลดมลภาวะและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

การก่อสร้างเป็นถือเป็นกระบวนการอันสำคัญในการพัฒนาทางเศรษฐกิจและสังคม อย่างไรก็ตาม กระบวนการก่อสร้างมักมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในรูปแบบของมลพิษอากาศ การใช้พลังงาน และการใช้วัสดุที่ทำลายสิ่งแวดล้อม 

แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่มีความสำคัญในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและยั่งยืน ในบทความนี้เราจะสำรวจความสำคัญของแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปในการลดมลภาวะและสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย (อ่านบทความ ‘คุณสมบัติแผ่นพื้นสำเร็จรูป Hollow Core’)

1. การลดการใช้พลังงาน:

การผลิตแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปมักมีการใช้พลังงานน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับกระบวนการผลิตคอนกรีตในสถานที่ก่อสร้าง นอกจากนี้ กระบวนการนำเข้าคอนกรีตลงในงานก่อสร้างมักต้องใช้พลังงานในการขนส่ง เพราะฉะนั้นแล้ว การเลือกใช้แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปที่ผลิตใกล้แถบการก่อสร้างก็เป็นอีกหนึ่งทางในการช่วยลดการใช้พลังงานในการขนส่ง

2. การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก:

การใช้คอนกรีตคุณภาพสูงช่วยลดการใช้ระบบที่ใช้พลังงานในการควบคุมอุณหภูมิ นอกจากนี้ การผลิตคอนกรีตคุณภาพสูงมักมีการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด ทำให้ช่วยลดการใช้พลังงานในกระบวนการผลิต แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปที่มีคุณภาพสูงยังมีความต้านทานต่อการสึกเร็ว ทำให้มีความคงทนและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

3. การลดการใช้น้ำ:

การใช้คอนกรีตคุณภาพสูงมักมีการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์ตามมาตรฐานอุตสาหกรรม ทำให้ลดการสังเคราะห์น้ำที่มีกลิ่นหรือสารเคมีในอากาศ และลดการใช้น้ำในการล้างแผ่นพื้น

4. การสร้างสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัย:

 การใช้แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปที่มีคุณภาพสูงช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาในระหว่างการใช้งาน ถือเป็นการช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้

สรุป

การใช้แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยลดมลภาวะและสร้างสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัย นอกจากประโยชน์ทางสิ่งแวดล้อม การใช้แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปยังช่วยประหยัดต้นทุนและค่าใช้จ่าย ถือเป็นทางเลือกที่ดีทั้งสำหรับผู้ใดที่กำลังมองหาวัสดุก่อสร้างอยู่  (อ่านบทความ ‘พื้นสำเร็จรูป VS พื้นหล่อในที่ แบบไหนช่วยประหยัดต้นทุนได้มากกว่า’)


คุณกำลังมองหา แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปมาตรฐาน มอก. อยู่หรือเปล่า?

แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปต้อง CMK Concrete เท่านั้น
✅ CMK Concrete ประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี
✅ รับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.)
✅ แผ่นความยาวได้ถึง 11 เมตร
✅  บริการรวดเร็วราคายุติธรรม


ซีเอ็มเค คอนกรีต มีพนักงานขาย และวิศวกร พร้อมบริการคุณลูกค้าด้วยความยินดี ทั้งการสอบถามราคา เปรียบเทียบรายการ ถอดแบบ ให้คำแนะนำสินค้า และพาคุณลูกค้าชมตัวอย่างสินค้าจริงก่อนสั่งซื้อ โดยสินค้าจะจัดส่งภายในเวลา 1-2 วันหลังการสั่งซื้อหากมีสินค้าในคลังครบถ้วนพร้อมส่ง หรือ 7-10 วัน ในกรณีสั่งผลิตตามออเดอร์

ในการขนส่งสินค้าทางเรามีบริการส่งสินค้าด้วยรถสิบล้อ รถพ่วง และรถเทรลเลอร์ ตามความเหมาะสมของสินค้าและหน้างานของคุณลูกค้า โดยค่าบริการขนส่งจะพิจารณาจากระยะทางที่ส่งและยอดชำระรวมสินค้า

 สำหรับลูกค้าที่ประสงค์จะนำรถมารับสินค้าเอง ทางเรามีบริการยกและลำเลียงสินค้าขึ้นรถของท่านในเวลาอันรวดเร็วและปลอดภัย และชั่งน้ำหนักรถขนสินค้าเพื่อป้องกันการบรรทุกน้ำหนักเกินและเป็นไปตามกฎหมายที่กำหนด

 

สนใจสั่งซื้อแผ่นพื้นคอนกรีต CMK?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้