เหตุผลที่ควรเลือกใช้แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปในงานก่อสร้าง

เหตุผลที่ควรเลือกใช้แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปในงานก่อสร้าง

การเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมและมีคุณภาพสูงในงานก่อสร้างมีความสำคัญทั้งในด้านความแข็งแรงและความทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปเป็นหนึ่งในวัสดุที่นิยมในการใช้ในงานก่อสร้าง (อ่านบทความ ‘แผ่นพื้นสำเร็จรูปคืออะไร แผ่นพื้นแบบตันและแบบกลวง’) ดังนั้น วันนี้ CMK Concrete จะพาทุกท่านไปทำความเข้าใจถึงเหตุผลที่ทำให้แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปเป็นทางเลือกที่ดีในการใช้ในโครงการก่อสร้างต่าง ๆ ดังนี้:

1. ความแข็งแรงและทนทาน

แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูป คือแผ่นคอนกรีตที่เสริมด้วยลวดอัดแรงกำลังสูงเพื่อรองรับน้ำหนัก ดังนั้นแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปจึงมีความแข็งแรงสูง ทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในพื้นที่ที่มีการใช้งานหนัก เช่น ที่จอดรถ ทางเข้าบ้าน หรือโรงงาน

(อ่านบทความ ‘แผ่นพื้นสำเร็จรูปสามารถนำไปทำอะไรได้บ้าง’)

2. ความคงทนต่อสภาพแวดล้อม

แผ่นพื้นคอนกรีตมีความทนทานต่อสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงได้ เช่น ฝน แดด หรือความชื้น ทำให้เป็นวัสดุที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานทั้งในอาคารและกลางแจ้ง

3. การติดตั้งง่าย

การติดตั้งแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปนั้นสามารถทำได้อย่างง่ายดายและช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการจ้างแรงงานได้เป็นอย่างมาก

(อ่านบทความ ‘วิธีการติดตั้งแผ่นพื้นสำเร็จรูป’)

4. การบำรุงรักษาที่ง่าย

ความทนทานต่อการบำรุงรักษาของแผ่นพื้นคอนกรีตทำให้เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าในระยะยาว โดยไม่ต้องใช้งบประมาณในการซ่อมแซมบ่อย ๆ

5. หลากหลายขนาด

แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปนั้นมีหลากหลายขนาด ซึ่งความหนา ความยาว และความกว้างของแผ่นนั้นจะขึ้นอยู่กับการรับน้ำหนักต่อตารางเมตรที่ต้องการและความต้องการของลูกค้า โดยการเลือกใช้แผ่นพื้นความหนาขนาดต่างๆ จะขึ้นอยู่กับการรับน้ำหนักบรรทุกของพื้นและความยาวของช่วงพาดระหว่างคาน

(อ่านบทความ ‘การเลือกขนาดแผ่นพื้น Hollow Core ที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ’)

6. มีคุณภาพมาตรฐาน

แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปมักผ่านการทดสอบและมีมาตรฐานคุณภาพที่สูง ทำให้เป็นวัสดุที่น่าเชื่อถือในการใช้งาน


ด้วยเหตุผลเหล่านี้ จึงทำให้แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปมีความนิยมในงานก่อสร้างต่าง ๆ การเลือกใช้วัสดุนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้งานก่อสร้างดำเนินไปได้ด้วยความรวดเร็วและราบรื่น แต่ยังสร้างผลงานที่มีคุณภาพและทนทานต่อการใช้งานในระยะยาวอีกด้วย


❗คุณกำลังมองหา แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปมาตรฐาน มอก. อยู่หรือเปล่า?

แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปต้อง CMK Concrete เท่านั้น

✅  CMK Concrete ประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี
✅  รับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.)
✅  แผ่นความยาวได้ถึง 11 เมตร
✅  บริการรวดเร็วราคายุติธรรม

ซีเอ็มเค คอนกรีต มีพนักงานขาย และวิศวกร พร้อมบริการคุณลูกค้าด้วยความยินดี ทั้งการสอบถามราคา เปรียบเทียบรายการ ถอดแบบ ให้คำแนะนำสินค้า และพาคุณลูกค้าชมตัวอย่างสินค้าจริงก่อนสั่งซื้อ โดยสินค้าจะจัดส่งภายในเวลา 1-2 วันหลังการสั่งซื้อหากมีสินค้าในคลังครบถ้วนพร้อมส่ง หรือ 7-10 วัน ในกรณีสั่งผลิตตามออเดอร์

ในการขนส่งสินค้าทางเรามีบริการส่งสินค้าด้วยรถสิบล้อ รถพ่วง และรถเทรลเลอร์ ตามความเหมาะสมของสินค้าและหน้างานของคุณลูกค้า โดยค่าบริการขนส่งจะพิจารณาจากระยะทางที่ส่งและยอดชำระรวมสินค้า

 สำหรับลูกค้าที่ประสงค์จะนำรถมารับสินค้าเอง ทางเรามีบริการยกและลำเลียงสินค้าขึ้นรถของท่านในเวลาอันรวดเร็วและปลอดภัย และชั่งน้ำหนักรถขนสินค้าเพื่อป้องกันการบรรทุกน้ำหนักเกินและเป็นไปตามกฎหมายที่กำหนด


สนใจสั่งซื้อแผ่นพื้นคอนกรีต CMK?


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้